Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật hệ thống định kỳ

Quy trình quản lý chất lượng dịch vụ hỗ trợ CSDL Oracle tại BNH:

  • Yêu cầu đối với bên thuê dịch vụ phải đáp ứng được yêu cầu như sau: Bố trí môi trường làm việc thuận lợi cho chuyên gia của BNH sang làm việc.
  • BNH sẽ cử chuyên gia thực hiện kiểm tra và xử lý, đánh giá hệ thống sau đó gửi báo cáo chi tiết về kết quả và tình hình của hệ thống cho người phụ trách sau khi kết thúc kiểm tra.
  • Hệ thống được hỗ trợ kỹ thuật bởi những chuyên gia là những người được đào tạo chính quy trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao, được công nhận của hãng, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm thực tế với các dự án lớn tại nước ngoài và Việt nam, đã đạt được các chứng chỉ quốc tế của hãng như OCA,OCP,OCE

Yêu cầu về tần suất, thời gian thực hiện

  •  Cam kết bảo đảm thực hiện theo đúng các yêu cầu dưới đây:
  • Đánh giá chất lượng hệ thống: 03 tháng/lần (4 lần/năm).
  • Bảo trì tối ưu hóa hệ thống: 03 tháng / lần.
  • Hỗ trợ dịch vụ đột xuất: Ngay sau khi nhân được yêu cầu. Thời gian hỗ trợ: 24 giờ/ngày, 07 ngày / tuần (Gồm cả ngày nghỉ và ngày lễ).
  • Thời gian đáp ứng hỗ trợ:
    • Qua điện thoại: Ngay lập tức
    • Qua mạng Internet (email, chat): trong vòng 30 phút
    • Có mặt onsite (tại chỗ): trong vòng 02 giờ đối với các yêu cầu hỗ trợ thông thường; trong vòng 01 giờ đối với các yêu cần cần xử lý khẩn cấp.

Để có thêm thông tin chi tiết liên hệ:

Hà Nội: Mr Nguyễn Tùng Linh – 0989 890 326 – linhnt@bnh.vn

Liên hệ với chúng tôi

Nếu bạn có câu hỏi hoặc cần trợ giúp! Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi!