DỊCH VỤ HỖ TRỢ NÂNG CAO ORACLE ACS

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP, MANG LẠI GIÁ TRỊ LỚN CHO KHÁCH HÀNG

LỢI ÍCH

  • Giảm thiểu những rủi ro downtime hệ thống
  • Tối ưu hóa hệ thống định kì, đảm bảo hiệu năng tối ưu nhất
  • Đảm bảo hệ thống đáp ứng tính sẵn sàng cao nhất

ĐẶC ĐIỂM

  • Các kỹ sư sẽ cung cấp các đánh giá, đề xuất giải pháp và hỗ trợ 24/7
  • Tập trung vào tính sẵn sàng và định kì tối ưu hóa hệ thống để đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả nhất.
  • Dịch vụ đóng gói với phạm vi và giá cố định

Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp, được xác định phạm vi công việc rõ ràng. Hãy để dịch vụ hỗ trợ nâng cao giúp quý khách hàng tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình để đêm lại hiệu quả nhất cho các hệ thống đang phục vụ sản xuất kinh doanh quan trọng.

CÓ ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐẦY ĐỦ CHO CÁC SẢN PHẨM ORACLE

Dịch vụ hỗ trợ nâng cao sẽ hỗ trợ toàn bộ các giải pháp công nghệ Oracle mà khách hàng đang sử dụng. Các dịch vụ này có thể thúc đẩy giá trị đầu tư trong toàn bộ vòng đời công nghệ của khách hàng:

  • Dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật 24/7 được thiết kế để đảm bảo hệ thống của khách hàng có tính sãn sàng cao nhất.
  • Dịch vụ tối ưu hóa được thiết kế để giúp khách hàng đạt được và duy trì hiệu suất tối ưu cho hệ thống trong quá trình phục vụ sản xuất kinh doanh.

NHỮNG ĐẶC ĐIỂM ĐỘC ĐÁO CỦA DỊCH VỤ HỖ TRỢ NÂNG CAO

  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: giúp hệ thống hoạt động an toàn, ổn đinh, đáp ứng các yêu cầu sản xuất kinh doanh của khách hàng.
  • Hỗ trợ tối ưu hóa hệ thống: chuyên gia của BNH sử dụng các phương pháp đã được chứng minh và các công cụ chẩn đoán nâng cao để xác định trạng thái của hệ thống, phát hiện các rủi ro tiềm ẩn. Dựa trên kinh nghiệm phong phú, họ cung cấp các giải pháp để cải tiến hiệu năng hệ thống và giảm thiểu rủi ro sẽ gặp phải.

Hỗ trợ cài đặt hệ thống theo tiêu chuẩn Oracle

Dịch vụ cài đặt, cấu hình theo tiêu chuẩn sẽ đảm bảo việc triển khai nhanh chóng và hiệu quả sau khi hệ thống chạy production sẽ tránh gặp những lỗi và nguy cơ gây downtime hệ thống.

  • Thiệt lập các tham số OS và tổ chức lưu trữ tối ưu theo khuyen cáo của hãng khi cài đặt CSDL.
  • Cài đặt hệ thống, bao gồm các bản vá lỗi quan trọng, bản cập nhật và các bản nâng cấp phổ biến như Bản cập nhật vá quan trọng (CPU) và bộ nhớ
  • Thử nghiệm để xác nhận cài đặt theo kế hoạch

Hỗ trợ cài đặt hệ thống giám sát cảnh báo

Dịch vụ cài đặt, cấu hình hệ thống giám sát cảnh báo hệ thống giúp quản trị hệ thống đợn giàn hóa công việc quản trị hệ thống:

  • Thông tin cảnh báo kịp thời tình trạng hoạt động của hệ thống được gửi tới email đến các cán bộ quản trị hệ thống ngay sau khi có cảnh báo hoặc có sự cố để kịp thời xử lý.
  • Hệ thống giám sát sẽ cho phép người quản trị chủ động đặt các ngưỡng cảnh báo để xử lý trước khi sự cố có thể xảy ra.

Hỗ trợ khắc phục xử lý lỗi CSDL

Kỹ thuật viên cao cấp của nhà cung cấp dịch vụ thực hiện hỗ trợ từ xa hoặc có mặt tại chỗ trong vòng 01 giờ khi có yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng. Việc xử lý khắc phục sự cố đối với các CSDL cần đáp ứng các yêu cầu sau đây:

  • Phản ứng đối với sự cố của CSDL cần tuân thủ yêu cầu thời gian đáp ứng của dịch vụ
  • Có chính sách sao lưu CSDL hợp lý để hạn chế tối đa việc mất mát dữ liệu trong tình huống có sự cố.
  • Phản ứng một cách nhanh nhất trong thời gian yêu cầu đáp ứng nhằm hạn chế tối đa thời gian gián đoạn CSDL.
  • Lựa chọn giải pháp tối ưu nhất và thực hiện khôi phục CSDL nhằm hạn chế tối đa khả năng mất mát đối với các dữ liệu quan trọng.

Đánh giá chất lượng hệ thống và tối ưu hệ thống định kì

Kiểm tra hệ thống định kỳ, thu thập dữ liệu về tình trạng hoạt động của CSDL:

  • Tình trạng về khai thác tài nguyên CPU: CPU sử dụng bởi hệ thống, chương trình của người sử dụng, CPU bị chờ do I/O, CPU còn rỗi…
  • Thông tin về các chỉ số sử dụng hiệu quả đối với các instance của database: Buffer hit, buffer nowait, library hit, redo nowait, latch hit…
  • Thông tin về các sự kiện tốn nhiều thời gian nhất của hệ thống
  • Thông tin về các câu lệnh SQL tốn nhiều tài nguyên nhất về phương diện thời gian CPU, đọc đĩa nhiều và sử dụng nhiều bộ nhớ nhất
  • Tình trạng backup của các CSDL và trạng thái khả dụng của bản backup
  • Các lỗi phát sinh đáng chú ý của CSDL

Các chuyện gia sẽ đánh giá và đưa ra các kết luận và các khuyến cáo

  • Giải thích các nguyên nhân, cách khắc phục và ngăn chặn sự cố cũng như các biện pháp để tránh xảy ra trường hợp tương tự.
  • Đưa ra giải pháp làm tăng hiệu năng hoạt động của CSDL đặc biệt giảm thời gian đáp ứng đối với các giao dịch chính của CSDL.

Đánh giá và khuyến cáo bảo mật Oracle

Đánh giá bảo mật cơ sở dữ liệu toàn diện được thiết kế để xác định và giải quyết lỗ hổng bảo mật ở cấp cơ sở dữ liệu:

  • Xác định các nguy cơ rủi ro phân quyền
  • Các bản vá lỗ hổng không được cập nhật định kỳ
  • Các nguy cơ thất thoát dữ liệu nhạy cảm của khách hàng

Đánh giá và cài đặt các bản vá lỗi oracle

Kiểm tra toàn diện hệ thống, phân tích rủi ro và chẩn đoán hệ thống đang không được cập nhật bản vá mới nhất. Dịch vụ này được thiết kế để bảo vệ sự ổn định và độ tin cậy của hệ thống Oracle:

  • Phân tích rủi ro tập trung vào khả năng hoạt động, cấu hình, tính ổn định và hiệu suất hệ thống
  • Thu thập thông tin bản vá hiện tại của hệ thống và ghi lại các lỗi, cảnh báo đã xuất hiện
  • Phân tích cấp cao để xác định các vấn đề
  • Thực hiện cập nhật các bản vá để đảm bảo an toàn, ổn định cho hệ thống.

Đánh giá và khuyến cáo tính sãn sàng của hệ thống

Phân tích toàn diện mô hình hệ thống hiện tại liên quan đến nhu cầu đảm bảo tính sẵn sàng cao của hệ thống. Hướng dẫn và tư vấn mô hình tối ưu để đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của khách hàng.

  • Đánh giá mô hình hệ thống hiện tại
  • Báo cáo và khuyến nghị đưa ra để giải quyết các vấn đề hệ thống đang gặp phải.
  • Đáp ứng được yêu cầu tính sẵn sàng cao cho hệ thống của khách hàng.

Đánh giá và tối ưu tiến trình backup và restore

Phân tích hiện trạng backup hệ thống hiện tại và đề xuất các giải pháp tối ưu để bảo vệ CSDL trước các rủi ro gặp phải.

  • Phân tích hiện trạng backup hệ thống hiện tại
  • Đưa ra các khuyến nghị để cải thiện hiệu năng và đảm bảo hệ thống có thể khôi phục được trong bất kì tình huống xấu nhất có thể xẩy ra.

Hỗ trợ di chuyển CSDL Oracle

Hỗ trợ đưa ra quy trình để di chuyển hệ thống CSDL Oracle một cách nhanh chóng và hiệu quả đảm bảo downtime ít nhất.

  • Thực hiện kiểm tra và backup hệ thống trước khi di chuyển
  • Thực hiện di chuyển hệ thống
  • Bât lại CSDL, kiểm tra chức năng nghiệp vụ của ứng dụng.
  • Khôi phục lại hệ thống nếu có sự cố phát sinh

Dịch vụ hỗ trợ nâng cao sẽ giúp bạn đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ hiểu quả công nghệ Oracle, tối đa hóa tính khả dụng và hiệu suất cũng như giảm rủi ro tổng thể cho hệ thống khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ nâng cao cung cấp các dịch vụ phù hợp cho các hỗ trợ quan trọng cho các tổ chức của bạn, đảm bảo đem lại hiệu suất và giá trị hiệu quả cho các giải pháp Oracle đã đầu tư trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm.

Hãy tận dụng kiến thức chuyên môn của chúng tôi cho các hệ thống của bạn ngay hôm nay.



Contact Me on Zalo
0989890326