- 03/08/2020
- Đăng bởi: admin
- Categories:
Không có phản hồi
DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP, MANG LẠI GIÁ TRỊ LỚN CHO KHÁCH HÀNG
LỢI ÍCH
- Hệ thống được hỗ trợ online bởi hệ thống hỗ trợ toàn cầu của Oracle
- Download được các bản vá lỗi và bản vá lỗ hổng bảo mật
- Được hỗ trợ thêm bời nhưng chuyên gia giầu kinh nghiêm của BNH
ĐẶC ĐIỂM
- Khách hàng vẫn được cung cấp đầy đủ dịch vụ tiêu chuẩn của hãng
- Được cung cấp thêm dịch vụ hỗ trợ onsite của chuyên gia BNH
Cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiêu chuẩn (Primier Support) của Oracle cho khách hàng. Ngoài ra khách hàng sẽ được cung cấp thêm các dịch vụ hỗ trợ của BNH như sau:
- Hỗ trợ onsite xử lý sự cố 24/7
- Hỗ trợ patch khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ tư vấn và đánh giá hệ thống.
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU:
NHỮNG ĐẶC ĐIỂM ĐỘC ĐÁO KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ HỖ TRỢ PRIMIER SUPPORT CỦA HÃNG ORACLE THÔNG QUA BNH
- BNH là partner của Oracle, đảm bảo cung cấp sản phẩm dịch vụ đúng theo tiêu chuẩn của hãng Oracle.
- Hệ thống được hỗ trợ kỹ thuật bởi những chuyên gia là những người được đào tạo chính quy trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao, được công nhận của hãng, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm thực tế với các dự án lớn tại nước ngoài và Việt nam, đã đạt được các chứng chỉ quốc tế của hãng như sau:
- Oracle Weblogic Server 12c Certified Implementation Specialist
- Oracle Database 11g Administrator Certificated Professional
- Oracle Database 12c Administrator Certificated Professional
- Oracle Database 11g Security Certificated Specialist
- Oracle Expert, Oracle Database 12c: RAC and Grid Infractructure Administrator
- Oracle Expert, Oracle Database 12c Data Guard Administrator
- Oracle Expert, Oracle Database 12c Maximum Availablity
- Oracle Database 11g Perfomance Tuning Expert
- Oracle Certified Expert, Oracle Database 12c: Performance Management and Tuning
- Công ty có trụ sở ở Hà Nội, cung cấp đội ngũ chuyên gia kỹ thuật onsite trong 1 giờ kề từ khi khách hàng yêu cầu để phối hợp xử lý sự cố hoặc hỗ trợ các yêu cầu kỹ thuật hệ thống.
- BNH cung cấp thêm các dịch vụ đi kèm như sau:
- Hỗ trợ onsite xử lý sự cố 24/7
- Hỗ trợ patch khi có yêu cầu.
- Hỗ trợ tư vấn và đánh giá hệ thống.